Jewelry ประจำวัน!!!

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552 เขียนโดย Admin

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ สำหรับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย คงไม่พ้นสีแดงแรงฤทธิ์ เป็นแน่แท้ และสำหรับเครื่องประดับที่เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์ ได้แก่.. โกเมน และเพทาย (Garnet and Zircon)

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ เหมาะกับเครื่องประดับมุก และเพชร และเนื่องด้วยสีประจำวันจันทร์คือสีเหลือง จึงเป็นสีที่เหมาะสมสำหรับเสื้อผ้าของผู้ที่เกิดวันจันทร์ คือ โทนสีครีมและเหลือง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร เครื่องประดับที่ช่วยเสริมราศีของคนที่เกิดวันอังคารได้แก่ โทแพส (Topaz) และสีสันของเสื้อผ้าได้แก่ สีชมพู

ผู้ที่เกิดวันพุธ เป็นวันแห่งสีเขียวอย่างแท้จริง เพราะว่าทั้งเครื่องประดับ และเสื้อผ้าที่เหมาะจะสวมใส่ นั้นล้วนเหมาะกับสีเขียว โดยเฉพาะเครื่องประดับที่เหมาะกับผู้ที่เกิดวันพุธ ควรเป็นสีเขียวเป็นหลัก เช่นมรกต , Chalcedony สีเขียว , ฯลฯ ที่มีสีเขียว เป็นต้น เรียกได้ว่า จะให้เป็นมนุษย์เขียวกันให้ได้เลยเชียว....

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี เครื่องประดับที่เหมาะกับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีได้แก่ เครื่องประดับที่ประกอบด้วย พลอยตาแมว (Cat's eye Chrysoberyl ) และสีสันของเสื้อผ้า ควรใส่ในโทนสีส้ม เป็นหลัก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ เครื่องประดับที่เหมาะกับคนเกิดวันศุกร์ ได้แก่เครื่องประดับที่ทำด้วยมุกและเพชร (เหมือนวันจันทร์เลย) และสีสันของเสื้อผ้าที่เหมาะสมนั้น คือ สีฟ้า หรือ โทนน้ำเงินเข้มก็ได้...

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ สีประจำวันเสาร์คือสี ม่วงหรือสีดำ ดังนั้น ควรใส่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในโทนนี้ เพื่อเสริมราศี สำหรับเครื่องประดับที่เหมาะกับราศีเกิดนั้น ได้แก่ สปิแนล (Spinel) และทับทิม ( Ruby ) เรียกได้ว่า เหมาะกับของสวย ๆ เลย TOP OF PAGE
ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น